GALAXY ICBC

หลายคนที่เคยเข้าร่วมงาน Event หรือ ประชุมสัมนาอาจเคยพบเห็น ระบบลงทะเบียนเข้างาน กันมาบ้างซึ่งในแต่ละงานก็จะแตกต่างกันเช่น งานEvent ที่ต้องการให้ภาพรวมของงานดูทันสมัย และต้องการเก็บรายชื่อผู้ร่วมงานให้ครบถ้วนและรวดเร็ว หรือเพื่อสร้างสีสันความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน ก็จะมีการจัดรูปแบบงานโดยใช้ “ระบบลงทะเบียนที่หน้างาน” “ระบบจับรางวัล Luckydraw” และ “ระบบสแกนQrcodeเข้าบูธ” รวมถึง “ระบบสแกน Qrcodeเพื่อโหวต” สื่อต่างๆภายในงานได้ ซึ่งทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของตัวเอง


ภาพรวมของเจ้าระบบลงทะเบียนเข้างาน Event นี้ เหมาะกับการเข้างานจำพวก งานประชุมสัมมนา งานจัดแสดงสินค้า งานรื่นเริงต่างๆ ที่มีผู้คนเข้างานจำนวนมากๆ โดยเก็บข้อมูลได้ครบถ้วนและรวดเร็วกว่าการเขียนลงกระดาษ จะลดเวลาในการค้นหารายชื่อต่างๆได้ อีกทั้งผู้จัดงานยัง ทราบวัน,เวลา,สถานที่ ได้อย่างละเอียดรวมถึงนำไปใช้งานในส่วนอื่นๆได้ด้วย เช่นการจับรางวัล การเข้าชมร้านค้า การโหวตคะแนน

หากคุณต้องการ ประชุมงาน สัมนา งานจัดแสดงสินค้า งานรื่นเริงและต้องการระบบลงทะเบียนที่มีระบบระเบียบเพื่อตอบโจทย์กับงานของคุณ เราคือ A-script ที่สามารถทำได้


__________________________________________


#รับทำRegister #ลงทะเบียน #ระบบรับรางวัล
#ระบบสแกนคิวอาร์โค้ด #LuckyDraw
  #Ascript 

สนใจจ้างงานติดต่อ บริษัท เอสคริปท์ จำกัด
Line : @ascript
เบอร์ติดต่อ : 081-308-3116 , 087-809-9870
Project Name: GALAXY ICBC
Category: Register
Company: ICBC
Date completed: 07 January 2020